วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

ตรวจสอบและทบทวน


ตรวจสอบและทบทวน
          ในการเขียนแผนจัดการเรียนรู้ขั้น การประเมินการเรียนรู้อิงมาตรฐาน ปฏิบัติการเขียนแผนจัดการ เรียนรู้ด้วยการเขียนระดับคุณภาพของผลการเรียนรู้ (abrics) ซึ่งอาจใช้แนวทางการกําหนดระดับคุณภาพของ สมรรถนะตามแนวคิด SOLO Taxonomy การเรียนรู้อย่างลุ่มลึก ไม่ใช่เรียนแบบผิวเผิน หรือแนวทางอื่น ๆ

การประเมินอิงมาตรฐาน (Standard Based Assessment)

ให้นักเรียนประเมินผลตนเองโดยพูดแสดงความรู้สึกหลังการเรียนในประเด็น ดังนี้
          1 สิ่งที่ได้จากการเรียน
          2 สิ่งที่ประทับใจในการเรียน
          3 สิ่งที่ต้องการทราบเพิ่มเติม
             ครูถามนักเรียนว่า วัสดุอะไรบ้างสามารถนำไฟฟ้าได้และฉนวนไฟฟ้าได้
           
  ครูประเมินผลการเรียนรู้ของนักเรียนดังนี้
                             - สังเกตพฤติกรรมการทำงานกลุ่ม
                             - สังเกตพฤติกรรมการทำงานรายบุคคล
                   - ประเมินทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์
                   - ประเมินคุณลักษณ์อันพึงประสงค์ของนักเรียน
                   - ประเมินสมรรถนะสำคัญ

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอให้มีความสุขในวันนี้
    ฉันชื่อฟิลิปฉันต้องการลงทุนในธุรกิจของคุณโดยสุจริตฉันมีการลงทุนที่ทำกำไรฉันยังเสนอสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์และสินเชื่อส่วนบุคคลในอัตราดอกเบี้ยต่ำมาก 3% ต่อปีเป็นระยะเวลาหนึ่ง ปีแห่งการชำระหนี้เป็นส่วนหนึ่งของโลก

    คุณต้องการเครดิตดอกเบี้ยรายปี 3% จากจำนวนเงินทั้งหมดที่คุณต้องใช้ในการจัดหาเงินทุนหรือการเป็นหุ้นส่วนหุ้น 50/50% เป็นระยะเวลา 1 ถึง 10 ปีหรือไม่? ฉันต้องการทราบตัวเลือกของคุณเพื่อให้เราสามารถดำเนินการเจรจาต่อไปได้จำนวนเงินสูงสุดคือ $ 100million USD
    อีเมลติดต่อ: info@voorhinvestcorp.com
    URL ของเว็บไซต์: http://voorhinvestcorp.com/
    WhatsApp: +1 4704068043
    LINE ID: philipvoor
    อีเมล: voorheesphilip@gmail.com
    ขอบคุณ
    VOORHEES PHILIP

    ตอบลบ

ดวงอาทิตย์

         ดวงอาทิตย์   (The Sun)   คือดาวฤกษ์ที่อยู่ตรงศูนย์กลางของระบบสุริยะ   มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1.4 ล้านกิโลเมตร หรือ 109 เท่าของเส...