ตรวจสอบและทบทวน
ในการเขียนแผนจัดการเรียนรู้ขั้น
การประเมินการเรียนรู้อิงมาตรฐาน ปฏิบัติการเขียนแผนจัดการ
เรียนรู้ด้วยการเขียนระดับคุณภาพของผลการเรียนรู้ (abrics)
ซึ่งอาจใช้แนวทางการกําหนดระดับคุณภาพของ สมรรถนะตามแนวคิด SOLO
Taxonomy การเรียนรู้อย่างลุ่มลึก ไม่ใช่เรียนแบบผิวเผิน
หรือแนวทางอื่น ๆ
การประเมินอิงมาตรฐาน (Standard Based Assessment)
การประเมินอิงมาตรฐาน (Standard Based Assessment)
ให้นักเรียนประเมินผลตนเองโดยพูดแสดงความรู้สึกหลังการเรียนในประเด็น
ดังนี้
1
สิ่งที่ได้จากการเรียน
2 สิ่งที่ประทับใจในการเรียน
3
สิ่งที่ต้องการทราบเพิ่มเติม
ครูถามนักเรียนว่า
วัสดุอะไรบ้างสามารถนำไฟฟ้าได้และฉนวนไฟฟ้าได้
ครูประเมินผลการเรียนรู้ของนักเรียนดังนี้
- สังเกตพฤติกรรมการทำงานกลุ่ม
- สังเกตพฤติกรรมการทำงานรายบุคคล
- ประเมินทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์
- ประเมินคุณลักษณ์อันพึงประสงค์ของนักเรียน
- ประเมินสมรรถนะสำคัญ
ขอให้มีความสุขในวันนี้
ตอบลบฉันชื่อฟิลิปฉันต้องการลงทุนในธุรกิจของคุณโดยสุจริตฉันมีการลงทุนที่ทำกำไรฉันยังเสนอสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์และสินเชื่อส่วนบุคคลในอัตราดอกเบี้ยต่ำมาก 3% ต่อปีเป็นระยะเวลาหนึ่ง ปีแห่งการชำระหนี้เป็นส่วนหนึ่งของโลก
คุณต้องการเครดิตดอกเบี้ยรายปี 3% จากจำนวนเงินทั้งหมดที่คุณต้องใช้ในการจัดหาเงินทุนหรือการเป็นหุ้นส่วนหุ้น 50/50% เป็นระยะเวลา 1 ถึง 10 ปีหรือไม่? ฉันต้องการทราบตัวเลือกของคุณเพื่อให้เราสามารถดำเนินการเจรจาต่อไปได้จำนวนเงินสูงสุดคือ $ 100million USD
อีเมลติดต่อ: info@voorhinvestcorp.com
URL ของเว็บไซต์: http://voorhinvestcorp.com/
WhatsApp: +1 4704068043
LINE ID: philipvoor
อีเมล: voorheesphilip@gmail.com
ขอบคุณ
VOORHEES PHILIP